close

Giành 6 điểm sau 2 lượt trận bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Việt Nam rất có thể sẽ gặp Olympic Hàn Quốc ở vòng đấu loại trực tiếp.

Với chiến thắng 2-0 trước Olympic Nepal, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có 6 điểm sau 2 lượt trận và đã chắc suất vào vòng trong cùng Olympic Nhật Bản. Trận đấu giữa 2 đội vào ngày 19/8 tới chỉ còn ý nghĩa phân định 2 vị trí nhất hoặc nhì bảng đấu.

Theo điều lệ giải, nếu chúng ta đứng nhì bảng, đối thủ tại vòng loại trực tiếp là đội nhất bảng E. Rất có thể, Văn Quyết và các đồng đội sẽ có dịp đối đầu với ngôi sao tại giải Ngoại hạng Anh Son Heung-min.

Xem thêm: Soi kèo bóng đá trực tuyến

Đương kim vô địch (ĐKVĐ) Hàn Quốc được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại các đối thủ và qua vòng đấu đầu tiên với ngôi đầu bảng E. Ghi tới 6 bàn thắng vào lưới Olympic Bahrain, sức mạnh của đội bóng xứ Kim chi đã được chứng tỏ phần nào.

Ngay từ khi kết quả bốc thăm chia bảng được công bố, kịch bản Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic Hàn Quốc đã được dự đoán. Nếu điều này xảy ra, Olympic Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn bởi đối thủ được đánh giá cao.

Đây cũng là trận đấu được chờ đợi khi HLV Park Hang-seo lần thứ 2 đối đầu đội bóng quê nhà chỉ trong 7 tháng. Hồi tháng 1, U23 Việt Nam thất bại 1-2 tại vòng bảng giải U23 châu Á trước khi tạo nên kỳ tích ở Thường Châu.

Ở trường hợp thứ 2, nếu Olympic Việt Nam giành ngôi nhất bảng D, đối thủ của chúng ta khó dự đoán hơn bởi cách sắp xếp từ ban tổ chức. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp một trong ba đội đứng thứ 3 bảng B, E hoặc F. Điều thú vị là cả đội bóng ở Đông Nam Á gồm Thái Lan, Malaysia và Myanmar đều đang nằm trong diện tranh chấp và rất có thể diễn ra một cuộc đấu nội bộ khu vực Đông Nam Á.

Nếu vậy, trận đấu vào chiều 23/8 tới sẽ rất đáng chờ đợi và dù kết quả có ra sao, “vùng trũng” cũng có đại diện góp mặt tại tứ kết.

Tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Nhật Bản cùng Olympic Việt Nam đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. Với cùng 6 điểm, hiệu số +5 (ghi 5 bàn thắng và chưa để lọt lưới lần nào), cả 2 đã chắc chắn lọt vào vòng loại trực tiếp.

Lúc 16h chiều 19/8 tới, hai đội sẽ thi đấu trận cuối vòng bảng. Đây là trận quyết định tới vị trí nhất hoặc nhì bảng D. Nếu muốn muốn tránh Hàn Quốc ở vòng sau, Văn Quyết và các đồng đội bắt buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    pkbenhtri 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()