close

Ý kiến chuyên gia keo nha cai: Tottenham sau 3 trận thua liên tiếp trước những Chelsea, Southampton và Wolves đã có được một trận đấu cực kỳ bùng nổ dù phải làm khách trên sân Etihad của Man City. Tưởng chừng như sẽ là một trận đấu khó khăn từ sớm cho đoàn quân của HLV Antonio Conte, thế nhưng đấu pháp hợp lý cùng với sự quyết tâm hơn 200% sức lực của các cầu thủ đã giúp Gà Trống sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của tân binh Dejan Kulusevski ngay ở phút thứ 4 của trận đấu. Công đầu trong bàn thắng mở tỉ số chắc chắn là của bộ đôi Harry Kane và Son Heung Min, còn phần việc sau đó là cực kỳ dễ dàng đối với Kulusevski.

Xem thêm: https://lucky88.tv
 

Những phút sau đó, khi mà Man City các cố gắng dồn đội hình lên tấn công thì khoảng trống phía sau lưng hàng phòng ngự càng lộ rõ ra và không có gì bất ngờ khi bộ đôi Son Heung Min và Harry Kane liên tục có những tình huống khai thác, thật đáng tiếc là họ lại không thể thành công. Đến phút 33, sai lầm trong pha bắt bóng của thủ thành Hugo Lloris đã khiến Tottenham để thủng lưới đầy đáng tiếc. Thế nhưng, kịch bản trong hiệp 2 mới chính là điều khiến cho tất cả các CĐV theo dõi trận đấu này đều cảm thấy cực kỳ phấn khích.

Burnley vs Tottenham, 02h30 ngày 24/02

Cụ thể, Harry Kane là người đã trực tiếp lập công ở phút thứ 59 của trận đấu và đường kiến tạo vẫn lại đến từ cái tên Son Heung Min quen thuộc. Một quãng thời gian dài sau đó Tottenham đã chơi co cụm phòng ngự và khiến Man City cực kỳ vất vả trong việc kiểm soát trái bóng. Đến phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Cristian Romero mắc sai lầm nghiêm trọng khi để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Gà Trống phải nhận quả penalty và không có gì bất ngờ khi tỉ số trận đấu được san bằng. Tưởng chừng như hai đội sẽ kết thúc với một trận hòa thì chỉ khoảng 3 phút sau, Dejan Kulusevski có pha tạt bóng như đặt để Harry Kane bật cao đánh đầu tung lưới đối phương, mang về thắng lợi cực kỳ cảm xúc với tỉ số 3-2.

Thắng lợi vừa qua đã giúp Tottenham trở lại với cuộc đua top 4 cùng với đó là việc giải tỏa áp lực trong phòng thay đồ vốn đang cực kỳ ảm đạm sau những thất bại liên tiếp. Chạm trán với Burnley - đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH chắc chắn sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Antonio Conte giành trọn vẹn 3 điểm. Thế nhưng, cũng không thể coi thường đội chủ sân Turf Moor bởi vừa qua, đội bóng này đã có được thắng lợi 3-0 trước một đại diện có lối chơi cực kỳ khó chịu là Brighton. Hơn nữa, phong độ kể từ sau khi trở lại từ đợt tập trung ĐTQG của thầy trò HLV Sean Dyche cũng là cực kỳ tốt.

Tỷ lệ kèo Premier League Burnley vs Tottenham
Tỷ lệ kèo Premier League Burnley vs Tottenham

Phong độ của Burnleyu trong giai đoạn vừa qua rõ ràng đã được cải thiện hơn khi họ chỉ phải nhận đúng 1 thất bại trước Liverpool, còn lại là 1 trận thắng và mang về 3 trận hòa. Bên kia chiến tuyến, sự thiếu ổn định trong lối chơi lại đến với Tottenham khi đội bóng này chỉ có được 2 thắng lợi trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, còn lại là việc phải nhận 3 thất bại. Đương nhiên là đội khách vẫn được đánh giá cao hơn về mọi mặt ở cuộc đối đầu này nhưng không vì thế mà Gà Trống được phép chủ quan. Với tỷ lệ bóng đá 0,5 trái thì các nhà đầu tư nên tin tưởng vào Tottenham để mang về cơ hội thắng kèo cao hơn.

Các chân sút của Burnley cũng đã thi đấu chấp nhận được trong giai đoạn gần đây khi mang về cho mình 4 pha lập công, nhưng đáng chú ý hơn cả là hàng phòng ngự đã thể hiện đầy ấn tượng khi chỉ phải vào lưới nhặt bóng đúng 2 lần. Bên kia chiến tuyến, hàng công của Tottenham vẫn thể hiện được khả năng săn bàn ổn định khi có cho mình 8 bàn thắng sau 5 cuộc đối đầu đã qua trên mọi mặt trận, còn lại là việc hàng phòng ngự phải nhận 10 bàn thua. Với tỷ lệ tài xỉu 2,25 trái ở cuộc đối đầu này thì người chơi chỉ nên tin tưởng vào một kèo đấu nổ Xỉu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Burnley: Johann Gudmundsson, Charlie Taylor, Matej Vydra chấn thương.

Tottenham: Oliver Sklipp và Japhet Tanganga chấn thương.

arrow
arrow
    全站熱搜

    pkbenhtri 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()